Kinh Doanh Online Với Chương Trình Affiliate Tại Trustcard

Thông báo: Chương trình affiliate trustcard đã chuyển sang mô hình kinh doanh nhượng quyền online. Xem chi tiết tại đây

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH AFFILIATE TRUSTcard

http://lansongonline.blogspot.com/

Chương trình tiếp thị liên kết của TRUSTcard mở ra cơ hội kinh doanh cho những cá nhân đang tìm kiếm một công việc với mức thu nhập hấp dẫn, cho những ai đang muốn tìm việc làm thêm để gia tăng khoản thu hàng tháng của mình.

     

  Vậy TRUSTcard là gì?

    TRUSTcard là một loại thẻ Visa trả trước được TRUSTpay phối hợp với ngân hàng phát hành, gồm 2 sản phẩm chính là Visa TRUSTcard và Visa Internet TRUSTcard. Với 2 loại thẻ này, khách hàng sẽ không chỉ được tận hưởng những tiện ích hấp dẫn từ thẻ Visa TRUSTcard, mà còn có thể trải nghiệm một phương thức thanh toán đơn giản thông qua internet với chiếc thẻ Visa Internet TRUSTcard. Sử dụng thẻ TRUSTcard sẽ là lựa chọn hàng đầu của người sử dụng thẻ tài chính tại Việt Nam. Khách hàng có thẻ sử dụng thẻ để giao dịch, thanh toán online tại 64 tỉnh thành của Việt Nam và thế giới mà ở đó chấp nhận thẻ Visa.
http://lansongonline.blogspot.com kiem tien tren mang voi affiliates TRUSTcard

vì sao nên chọn Visa Internet TRUSTcard ( Visa Ảo )?


Bởi việc sử dụng thẻ Visa Internet TRUSTcard ( Visa Ảo ) cũng đơn giản như thẻ tài chính thông thường. Và còn tiện lợi hơn khi khách hàng không phải giữ bên mình bất kỳ một chiếc thẻ hữu hình nào, mà vẫn có thể mua sắm trực tuyến dễ dàng, chỉ cần sử dụng 16 con số, số ngày hết hạn, số CVV khi mua thẻ.Thật đơn giản khi có Visa Internet TRUSTcard ( Visa Ảo ), bạn chỉ cần nạp tiền, kích hoạt thẻ, sau đó sử dụng để mua hàng trực tuyến cho đến khi số tiền trong tài khoản được sử dụng hết. Và bạn lại có thể tiếp tục nạp tiền vào thẻ nhiều lần sau đó để thanh toán, với hạn dùng thẻ lên đến 4 năm. 

Những tiện ích và tính năng của thẻ Visa Internet TRUSTcard

Mua hàng qua Internet tại các trang bán hàng trực tuyến hàng đầu thế giới như Amazon, eBay, các trang bán hàng có tích hợp tính năng thanh toán qua ví điện tử Bảo Kim, Ngân Lượng, mua vé máy bay trực tuyến… mà không sợ bị lộ thông tin thẻ hay bị hacker tấn công tài khoản. Đăng ký các dịch vụ trực tuyến của Apple Store, Google Play Store, Microsoft Apps Store, Amazon Apps Store, các kho Game Online,... để Download hàng ngàn ứng dụng miễn phí. Verified các tài khoản trực tuyến như: Paypal, Payza, eBay, MoneyBookers, Facebook Credit, Google Adwords...

Đăng ký tham gia chương trình Affiliates?

Với những tính năng hữu ích trên bạn có thể đăng ký sử dụng một trong hai loại thẻ trên để thanh toán, giao dịch online một cách nhanh chóng và thuận tiện. Nếu bạn muốn tham chương trình Affiliate để kiếm thêm thu nhập bạn có thể đăng ký tại đây hoặc link dưới đây
                      
                           Kiếm tiền cùng chương trình Affiliate TRUSTcard !

Những lợi ích  & quyền lợi khi tham gia chương trình Affliate TRUSTcard

Như các bạn đã biết thanh toán trực tuyến, thương mại điện tử đã phát triển rất lâu trên thế giới. Ở Việt Nam lĩnh vực này còn khá mới mẻ. Trong những năm gần đây TMĐT ở Việt Nam đã có những chuyển biến tích cực, không ít những doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư vào TMĐT, nhu cấu thanh toán online ngày càng nhiều và trở nên phổ biến, tất nhiên cũng có một số trở ngại khi người dùng chưa dám dùng thẻ đăng ký tại nhân hàng để thanh toán online, do những e ngại về độ bảo mật và tính tin cậy.

    TRUStcard sẽ là giải pháp tối ưu cho mọi vấn để trên, mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng. Bởi vậy nhu cầu sử dụng thẻ TRUSTcard sẽ rất cao nếu đúng tối tượng khách hàng cần.

  TRUSTcard đang có nhiều chương trình ưu đãi dành cho Affiliate. Bạn có thể bắt đầu khởi nghiệp cùng TRUSTcard cực kỳ đơn giản với 3 bước:

1. Đăng ký 
2. Quảng bá (quảng bá link đại lý đến khách hàng)
3. Nhận tiền (Nhận hoa hồng từ nhiều nguồn thu khi tham gia chương trình)

http://lansongonline.blogspot.com kiem tien voi trustcard

Bạn cần gì?
            Không cần gì cả, ngoài một ít tư duy, sáng tạo và kinh nghiệm sử dụng mạng internet
            Và sẽ thuận lợi hơn nếu bạn sở hữu một website, blog, diễn đàn hoạt động hiệu quả
Bạn được hỗ trợ gì?
            Tất cả các thông tin cần thiết để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng
            Hướng dẫn đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn
            Các link và các công cụ cho việc quảng bá sản phẩm
            Đội ngũ hỗ trợ, tư vấn về giải pháp và kỹ thuật trong trường hợp cần thiết
Bạn được gì?
Được tặng ngay 2.000.000 đồng vào tài khoản đại lý khi đăng ký tham gia
Hoa hồng hấp dẫn lên đến 50% giá phát hành thẻ TRUSTcard
5% hoa hồng giới thiệu đại lý mới tham gia chương trình và được hưởng mãi mãi
50% phí duy trì cấp đại lý của đại lý do bạn giới thiệu
50% phí vượt cấp đại lý của đại lý do bạn giới thiệu
1,000đ/click cho sale ngay lập tức
Các quyền lợi khác dành cho đại lý của TRUSTcard
Gia tăng thu nhập mà vẫn không ảnh hưởng đến công việc chính thức của bạn
Tránh gặp rủi ro lỗ vốn khi kinh doanh thất bại
Lời Kết
   Bài viết trên đây nhằm đưa đến cho bạn một thông tin tổng quan về chương trình Affiliate mà bạn có thể tham gia ở Việt Nam, chương trình Affiliate TRUSTcard. Đây sẽ là cơ hội cho bạn thử sức với internet marketing tại Việt Nam. Tất nhiên, khi gia bất cứ một chương trình nào, bạn cũng cần tìm hiểu và có chiến lược quảng bá, marketing hợp lí!
                                    Chúc các bạn thành công 

                            Bạn có thể đăng ký Affiliate TRUSTcard ngay bây giờ
Nếu bạn cảm thấy bài viết này hay và bổ ích. Hãy ủng hộ blog bằng cách likeG+1 nhé.

1 nhận xét: