Cách kiếm tiền bằng gõ captcha

Một dữ án Captcha khác rate tốt hơn. Không cần phần mềm, gõ luôn trên web, rất phù hợp với các bạn mới. Có thể đăng ký ngay tại đây

Mới bước bước chân vào kiếm tiền online chắc ai cũng đã nghe tới cụm từ này. Gõ captcha kiếm tiền dường như là phương pháp kiếm tiền đơn giản nhất so với những cách khác. Chỉ cần có máy tính kết nối mạng là có thể làm được. Tuy thu nhập không được cao, nhưng nếu bạn chịu khó thì kiếm 5-10$/ ngày là chuyện dễ dàng. Vừa có tiền vừa luyện kỹ năng gõ phím. Hiện nay có rất nhiều dự án captcha khác nhau, bạn cần lựa chọn dự án sao cho phù hợp với khả năng của mình.
Dự án captcha mà mình muốn giới thiệu hôm nay dành cho các bạn mới bắt đầu tập tành, hoặc tay nghề gõ phím chưa được cao. Dự án captcha này chỉ 4-5 ký tự, không phân biệt chữ thường, chữ hoa, thanh toán qua tài khoản PM, với Minpay là 2$.

Hướng dẫn đăng ký và cấu hình tài khoản

Đầu tiên các bạn vào đây đăng ký tài khoản. Đăng ký đơn giản nên mình sẽ không hướng dẫn nữa nhé!

Sau khi đăng ký xong các bạn đăng nhập vào


Khi đăng nhập xong bạn click vào "Captcha Work" sẽ hiện lên các dự án captcha.
VD: Bạn muốn chọn dự án yangguang  thì bạn click vào "click here" như hình trên.

Bây giờ bạn sẽ được cung cấp username và password để đăng nhập vào dự án bằng phần mềm. Tiếp theo bây giờ bạn cần có phần mêm captcha để làm việc, bạn có thể vào "click here" như hình trên hoặc vào đây để tải phần mềm.

Tải phần mềm xong bạn về giải nén và chạy captcha.exe.
Bạn click vào Add id sau đó điền username, password đã được cung cấp ở trên và chọn dự án (như hình trên là yangguang), sau đó click Add user



Tiếp theo tại phần mềm bạn click sang tab "task Weiwei" và cấu hình như trên. Nếu bạn có khả năng thì có thể chọn "Show 2 Images" để gõ 1 lúc 2 hình và đương nhiên sẽ kiếm được tiền nhanh hơn.

Ok. bây giờ bạn đã có thể bắt đầu gõ captcha kiếm tiền. Chuyển sang tab "User id" click chọn dự án và ấn vào Start để bắt đầu.

Khi đủ 2$ bạn có thể đăng nhập vào site -> phần Member -> chọn Cash out để yêu cầu rút tiền.

Đăng ký dự án Tại Đây

Group hỗ trợ: https://www.facebook.com/groups/hotronewbiemmo
Nếu bạn cảm thấy bài viết này hay và bổ ích. Hãy ủng hộ blog bằng cách likeG+1 nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét